Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1502

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

830.000₫ 954.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black facebook được đánh giá là sản phẩm có thiết kế tinh xảo nội địa , bắt mắt giao hàng và hiệu quả vô cùng tuyệt vời giá bán . chất lượng Nếu bạn đang tìm một người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi xa nhập khẩu , an toàn các quý ông FA muốn có một đối tác an toàn ăn trộm thì đây chính là một gợi ý không nên bỏ qua phụ kiện . Bạn shopee sẽ có chiết khấu được miễn phí những giây phút thăng hoa tiết kiệm , xúc cảm tuyệt vời to với sản phẩm này Pháp . Giá sản phẩm nhập khẩu cũng nội địa được đánh giá hợp lý giá bán , phù hợp túi tiền nhiều quý ông đổi trả . địa chỉ Chắc hẳn nhận xét , đây thế giới sẽ là một gợi ý bạn nên cân nhắc.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế ngụy trang đăng ký , chất liệu silicon cao cấp nhập khẩu , bên trong giống âm đạo thật chính hãng , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm vận chuyển , đưa dương vật ở đâu tốt đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ Hàn Quốc . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm khuyến mãi và bảo quản lắp đặt . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn tiết kiệm để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 19 x 7.5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Magical Kiss
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black

Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black ngay từ khi mới ra đời Đài Loan đã nhận tham khảo được sự đón nhận vô cùng nhiệt tình từ phía người sử dụng facebook . Đồ chơi người lớn cho nam có thiết kế bắt mắt đặt hàng , ấn tượng giống Trung Quốc với một lon bia tự động . Kích thước vừa tay Trung Quốc , chất liệu cao cấp an toàn cho đổi trả các quý ông khi sử dụng.

 Mua Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black nhập khẩu

Phần vỏ bên ngoài đổi trả được làm từ chất liệu ABS cao cấp vệ sinh , bên trong là silicon y tế nên độ an toàn cao tốt nhất . Phần cấu tạo bên trong phản hồi các lỗ âm đạo co giãn tốt giống như âm đạo thật Lazada của phụ nữ Lazada . Do đó dễ dàng , khi sử dụng nam giới mua hàng sẽ có gần nhất được tự động những khoái cảm vô cùng chân thật.

Ưu điểm nổi trội bỏ sỉ của sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black

Chất liệu an toàn: Phần vỏ làm từ chất liệu ABS đảm bảo về độ cứng an toàn , tránh phụ kiện những tác động va đập ảnh hưởng tới bên trong khuyến mãi . Phần lõi nhanh nhất được làm nên từ chất liệu silicon nên mềm mịn thanh lý , an toàn trong tiết kiệm quá trình sử dụng.

 Mua Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black nhập khẩu

Độ co giãn Đài Loan , ôm khít cao: Khả năng co giãn thanh lý của chất liệu silicon y tế là kho hàng rất cao nên khi sử dụng hướng dẫn các quý ông ăn trộm sẽ cảm nhận xưởng được sự chân thật giống như đang “lâm trận” thanh lý với một cô nàng non tơ phản hồi . showroom Hơn nữa ở đâu uy tín , độ co giãn tốt có nên mua cũng nhập hàng sẽ phù hợp Đức với nhiều kích thước cậu nhỏ khác nhau.

 Mua Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black nhập khẩu

Giúp nhận hàng các quý ông giải quyết qua app được nhu cầu: tổng hợp Những chuyến công tác xa nhà không amazon được gần gũi với bạn tình chắc chắn tiết kiệm sẽ khiến đẹp các đấng mày râu bị thiếu thốn trong chuyện đó Thái Lan . Với âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black bạn ăn trộm sẽ mua hàng có thể giải quyết nhu cầu đẹp của mình một cách nhanh chóng danh sách , an toàn Pháp cũng như không gây nên ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

 Mua Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black nhập khẩu

Cải thiện chất lượng đời sống tình dục: Rất nhiều nam giới đánh giá hiện nay đang gặp tham khảo các vấn đề về tình dục như xuất tinh sớm to , khó cương dương xuất khẩu , khó lên đỉnh,… miễn phí Nếu có  thể tập luyện sử dụng với âm đạo giả bạn nhập khẩu có thể kiểm soát giảm giá được vấn đề.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black

Về cơ bản có nên mua , sử dụng âm đạo giả này link web cũng không khác nhanh nhất quá nhiều so xuất xứ với hướng dẫn những sản phẩm khác tổng hợp . Bạn cần chú ý:

  • Tiến hành vệ sinh sạch phụ kiện sẽ sản phẩm bằng xuất khẩu các loại dung dịch chuyên dụng trước Mỹ , tiến hành lau khô.

  • Có thể sử dụng thêm gel bôi trơn tiết kiệm hoặc không.

  • Tiến hành sử dụng bảng giá , giảm giá nếu muốn báo giá có thể dùng thêm bao cao su.

  • Dùng xong sử dụng thì vệ sinh sạch thanh lý sẽ đặt mua phản hồi để ráo.

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black

  • Hai chất liệu chính làm nên sản phẩm này là nhựa tốt nhất và silicon giá bán , do đó không có nên chọn để sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời chợ cũng như nơi có nhiệt độ showroom quá cao giá bán . Tốt nhất cao cấp , nên bảo quản trong nhiệt độ phòng.

  • Sản phẩm sử dụng cho nhập khẩu những bộ phận nhạy cảm nên cần tiến hành vệ sinh sạch Mỹ sẽ hàng giả và bảo quản cẩn thận.

Tại sao nên mua âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black tại Đây đấu giá ?

thanh lý Khi mua sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black tại Đây bạn danh sách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhập hàng cũng như xuất xứ các dịch vụ đi kèm thảo luận .

 Mua Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black nhập khẩu

Đây khách hàng được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp lừa đảo các sản phẩm đồ chơi tình dục chất lượng trên thị trường đăng ký hiện nay tại nhà . 100% đều là bảng giá các sản phẩm chính hãng tận nơi , chất lượng sử dụng , nguồn gốc rõ ràng.

Không chỉ vậy Lazada , tại đây liên tục có tham khảo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn chiết khấu . Thông tin khách hàng xách tay cũng như sản phẩm luôn nhanh nhất được đảm bảo giữ kín.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Cung cấp Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  giá sỉ
-13%5
 Đánh giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8 giá rẻ
-36%5
 Bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  cao cấp

-57%5
 Sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Đánh giá Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo