Máy Cạo Lông Máy Cạo Lông Nách Kemei Dễ Dàng Cạo Lông Vùng Kín Giúp

5/5 (6 comments)

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 17277

Danh mục: Máy tỉa lông mày

126.400₫ 252.800₫Khuyến mãi: -50%
126.400₫
161.000₫
Cam kết bán hàng
  • Đổi/Trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán khi nhận hàng
Thông tin
  • Chính xác, nhẹ nhàng, nhanh chóng loại bỏ những vùng lông không mong muốn (vùng kín, vùng đùi, vùng nách, vùng bụng,...). Không gây đau rát, ngăn ngừa đỏ da hoặc gây kích ứng da.
  • Sản phẩm tẩy nhanh tất cả các lông nách, lông tơ dễ dàng, giúp bạn cải thiện rõ rệt làn da.
  • Mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tăng sự gợi cảm và nét tự tin, mang lại hiệu quả cao.
  • Nhẹ nhàng lấy đi cả phần thân lông và chân lông và ngăn chúng mọc trở lại sau nhiều tuần.
  • Là một trong những cách triệt lông nách an toàn nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Ngoài chức năng cạo lông nách, sản phẩm có thể cạo lông cho toàn bộ cơ thể của bạn.
  • Tiết kiệm được thời gian và chi phí khi sử dụng máy cạo lông Kemei thay vì đến các Spa.

Mô tả chi tiết

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MÁY CẠO LÔNG NÁCH KEMEI

- Xuất sứ: Sử dụng công nghệ Đức, gia công tại Tập đoàn Jinding (Keda),

- Là sản phẩm được kiểm duyệt, chứng nhận an toàn và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng vì máy hoạt động an toàn không gây tổn thương, trầy xước da vô cùng an toàn cho người sử dụng.

- Kích thước sản phẩm nhỏ gọn 13cm x 3cm x 3cm vô cùng tiện lợi, giúp bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Máy Cạo Lông Máy Cạo Lông Nách Kemei Dễ Dàng Cạo Lông Vùng Kín GiúpLỢI ÍCH- Máy cạo lông nách Kemei với thiết kế hiện đại, bắt mắt phù hợp cho cả nam và nữ. Chiếc máy được tạo ra để trở thành một người bạn thân thiết giúp bạn xóa tan phiền toái về ngoại hình.- Sản phẩm dễ dàng tẩy nhanh các lông tơ dễ dàng, chắc chắn rằng bạn sẽ tự tin khi mặc quần áo mà không còn những lo lắng và bối rối như trước đây.- Đầu cạo của máy cạo lông Kemei được thiết kế theo dạng lưới hình tròn giúp cho diện tích tiếp xúc với da rộng hơn, đồng thời giảm nhẹ áp lực lên da, không gây tổn thương, trầy xước vô cùng an toàn.- Chỉ cần ấn nút tự động, bạn có thể thực hiện loại bỏ các sợi lông không mong muốn một cách dễ dàng, và ngăn chặn không cho chúng mọc trở lại trong nhiều tuần.

Máy Cạo Lông Máy Cạo Lông Nách Kemei Dễ Dàng Cạo Lông Vùng Kín GiúpTHIẾT KẾ- Thiết kế thông minh, kích thước nhỏ gọn, tiện dụng, vừa vặn tay cầm, có thể mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.- Động cơ êm ái dễ dàng sử dụng hàng ngày, hoàn hảo cho làn da nhạy cảm, an toàn cho lỗ chân lông.- Chất liệu nhựa ABS cao cấp, vô cùng an toàn khi sử dụng, giúp bảo vệ làn da trong quá trình sử dụng.- Cấu tạo đơn giản dễ sử dụng, chỉ với 1 nút trượt, rất thích hợp cho người mới biết sử dụng.

Máy Cạo Lông Máy Cạo Lông Nách Kemei Dễ Dàng Cạo Lông Vùng Kín Giúp
- Chính xác, nhẹ nhàng, nhanh chóng loại bỏ những vùng lông không mong muốn (vùng kín, vùng đùi, vùng nách, vùng bụng,...). Không gây đau rát, ngăn ngừa đỏ da hoặc gây kích ứng da.- Sản phẩm tẩy nhanh tất cả các lông nách, lông tơ dễ dàng, giúp bạn cải thiện rõ rệt làn da.- Mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tăng sự gợi cảm và nét tự tin, mang lại hiệu quả cao.- Nhẹ nhàng lấy đi cả phần thân lông và chân lông và ngăn chúng mọc trở lại sau nhiều tuần.- Là một trong những cách triệt lông nách an toàn nhanh chóng và hiệu quả nhất.- Ngoài chức năng cạo lông nách, sản phẩm có thể cạo lông cho toàn bộ cơ thể của bạn.- Tiết kiệm được thời gian và chi phí khi sử dụng máy cạo lông Kemei thay vì đến các Spa.

Máy Cạo Lông Máy Cạo Lông Nách Kemei Dễ Dàng Cạo Lông Vùng Kín GiúpCÁCH SỬ DỤNGMáy cạo lông Kemei rất dễ dàng sử dụng chỉ cần mở nắp bảo vệ khỏi đầu máy và lắp pin. Chỉ cần giữ máy trên tay và đưa nhẹ tới nơi bạn muốn, máy sẽ giúp loại bỏ lông vùng nách, cánh tay, bụng, và chân hay lông các vùng khác trên cơ thể một cách nhanh chóng.Máy Cạo Lông Máy Cạo Lông Nách Kemei Dễ Dàng Cạo Lông Vùng Kín Giúp
- Không được sử dụng máy tẩy lông khi tay đang ẩm ướt.- Nếu bạn có vấn đề về tim, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.- Không dùng cho tóc, lông mày, lông mi, ...- Tránh xa tầm tay trẻ em.- Sau khi sử dụng xong phải tắt máy, tháo đầu máy và dùng chổi vệ sinh đầu máy thật sạch. Sau đó đặt máy và các bộ phận khác vào hộp hoặc túi đựng máy.- Không vệ sinh máy bằng khăn ướt chỉ dùng chổi vệ sinh chuyên dụng. Để nơi khô ráo độ ẩm thấp.

Máy Cạo Lông Máy Cạo Lông Nách Kemei Dễ Dàng Cạo Lông Vùng Kín Giúp
Tên sản phẩm: Máy cạo lông cao cấpThương hiệu: Kemei Model: KM-1012Kích thước: 13cm x 3cmChất liệu: Nhựa ABSSử dụng pin: 2 pin AAĐiện áp: 1.2 VTrọng lượng: 200grMàu sắc: Hồng

Máy Cạo Lông Máy Cạo Lông Nách Kemei Dễ Dàng Cạo Lông Vùng Kín GiúpMáy Cạo Lông Máy Cạo Lông Nách Kemei Dễ Dàng Cạo Lông Vùng Kín GiúpMáy Cạo Lông Máy Cạo Lông Nách Kemei Dễ Dàng Cạo Lông Vùng Kín GiúpMáy Cạo Lông Máy Cạo Lông Nách Kemei Dễ Dàng Cạo Lông Vùng Kín Giúp


Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo