Máy Sấy Tóc DELIYA 8018 Model 2019 Mua Máy Sấy Tóc Giá Rẻ Chất Lượng

5/5 (0 comments)

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 31395

Danh mục: Máy sấy tóc deliya

92.725₫ 140.087₫Khuyến mãi: -33%
92.725₫
119.000₫
Cam kết bán hàng
  • Đổi/Trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán khi nhận hàng
Thông tin
  • Máy Sấy Tóc ChaoBa 2800 hoạt động với công suất 2000W, tạo ra luồng khí tối ưu, sẽ chăm sóc mái tóc của bạn một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Máy sấy với chế độ làm mát, giúp sấy khô tóc nhẹ nhàng để giảm thiểu sự hư hỏng tóc. Chức năng này phù hợp với tất cả loại tóc, đặc biệt là tóc sợi mảnh, khô hoặc bị hư. Đây là chế độ tuyệt vời, dành cho mái tóc mùa hè. Bạn sẽ trải nghiệm công hiệu sấy tóc tối ưu một cách thoải mái nhât.
  • Máy sấy Deliya tặng bộ 5 phụ kiện hàng nhập khẩu loại Xịn.
  • Giúp làm khô tóc nhanh và bảo vệ mái tóc tốt
  • Có hai tốc độ gió khác nhau, giúp bạn có thể tạo kiểu tóc theo ý mình.
  • Là sự kết hợp giữa hợp kim và nhựa chịu nhiệt chất lượng cao, bền bỉ, an toàn với người sử dụng.
  • Dây dài, dễ điều chỉnh, sử dụng cho cảm giác linh hoạt.
  • Thiết kế kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, thích hợp mang đi xa
  • Công suất lên đến 2000W cho hiệu suất hoạt động cao,Sấy khô cực nhanh với công suất lớn.
  • Tiết kiệm thời gian, công sức cho người sử dụng, phù hợp cho mọi gia đình
  • Luồng khí ra đều, khả năng hướng gió theo ý người sử dụng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối
  • Sản phẩm thuộc hàng cao cấp chuyên dùng cho các spa, sailon cắt tóc, gội đầu.
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng, sản phẩm uy tín toàn quốc bởi UNTIL YOU.

Mô tả chi tiết

Máy Sấy Tóc DELIYA 8018 hoạt động với công suất 2000W, tạo ra luồng khí tối ưu, sẽ chăm sóc mái tóc của bạn một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Máy sấy với chế độ làm mát, giúp sấy khô tóc nhẹ nhàng để giảm thiểu sự hư hỏng tóc. Chức năng này phù hợp với tất cả loại tóc, đặc biệt là tóc sợi mảnh, khô hoặc bị hư. Đây là chế độ tuyệt vời, dành cho mái tóc mùa hè. Bạn sẽ trải nghiệm công hiệu sấy tóc tối ưu một cách thoải mái nhât.
Máy Sấy Tóc DELIYA 8018 Model 2019 Mua Máy Sấy Tóc Giá Rẻ Chất LượngMáy Sấy Tóc DELIYA 8018 Model 2019 Mua Máy Sấy Tóc Giá Rẻ Chất LượngMáy Sấy Tóc DELIYA 8018 Model 2019 Mua Máy Sấy Tóc Giá Rẻ Chất LượngMáy Sấy Tóc DELIYA 8018 Model 2019 Mua Máy Sấy Tóc Giá Rẻ Chất LượngMáy Sấy Tóc DELIYA 8018 Model 2019 Mua Máy Sấy Tóc Giá Rẻ Chất LượngMáy Sấy Tóc DELIYA 8018 Model 2019 Mua Máy Sấy Tóc Giá Rẻ Chất LượngMáy Sấy Tóc DELIYA 8018 Model 2019 Mua Máy Sấy Tóc Giá Rẻ Chất LượngMáy Sấy Tóc DELIYA 8018 Model 2019 Mua Máy Sấy Tóc Giá Rẻ Chất LượngMáy Sấy Tóc DELIYA 8018 Model 2019 Mua Máy Sấy Tóc Giá Rẻ Chất LượngMáy Sấy Tóc DELIYA 8018 Model 2019 Mua Máy Sấy Tóc Giá Rẻ Chất LượngMáy Sấy Tóc DELIYA 8018 Model 2019 Mua Máy Sấy Tóc Giá Rẻ Chất LượngMáy Sấy Tóc DELIYA 8018 Model 2019 Mua Máy Sấy Tóc Giá Rẻ Chất LượngMáy sấy tóc được thiết kế đặc biệt, giảm độ ồn 35% so với các máy sấy cùng loại. Bạn sẽ trải nghiệm công hiệu sấy tóc tối ưu một cách thoải mái nhât.Máy sấy tóc 2 chiều nóng lạnh DELIYA 8018 có 6 chế độ sấy linh hoạt, bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ và độ nóng, lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng, để đạt kết quả như ý muốn.Với đầu sấy tập trung luồng khí kèm theo máy, cho hiệu quả sấy khô tối đa. Với thiết kế đầu khe hẹp chỉ 10 mm, giúp bạn tạo nhiều kiểu tóc hoàn hảo và chính xác.
Chế độ ThermoProtect cung cấp nhiệt độ sấy khô tối ưu, đồng thời tăng cường bảo vệ tóc không bị quá nóng.- Máy với luồng khí mạnh đồng đều, cho phép bạn nhanh chóng sấy khô tóc mà tóc không bị sấy nóng quá mức, duy trì độ ẩm tự nhiên cho tóc, bạn sẽ có được kết quả tốt nhât mà vẫn an toàn.- Chế độ làm mát sấy khô tóc nhẹ nhàng để giảm thiểu sự hư hỏng tóc. Chức năng này phù hợp với tất cả loại tóc, đặc biệt là tóc sợi mảnh, khô hoặc bị hư. Đây là chế độ tuyệt vời, dành cho mái tóc mùa hè.
Ngoài ra, máy còn có chức năng sấy bảo vệ tóc, giúp bạn làm đẹp cho tóc nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe của tóc, không làm khô và cháy tóc.- Máy dùng để sấy khô tóc sau khi vừa gội đầu một cách nhanh chóng. Đặc biệt những lúc thời tiết lạnh, máy sấy tóc giúp bạn làm khô tóc nhanh, tránh tình trạng tóc ướt lạnh đầu.- Ngoài dùng sấy tóc, máy còn là công cụ hỗ trợ làm đẹp tóc như: sấy bồng, sấy cúp hoặc sấy lọn.
Máy còn dùng để sấy khô quần áo và các vật dụng khác.- Máy được thiết kế nhỏ gọn, rất thuận tiện trong việc di chuyển và cất giữ. Bạn có thể mang theo khi đi du lịch cùng gia đình và bạn bè.- Máy có dây điện dài 1,9 m, giúp bạn có thể sử dụng máy sấy tiện lợi, khi mà nguồn điện nhà bạn được lắp đặt xa, bạn vẫn có thể sử dụng máy sấy dễ dàng.
Sản phẩm được thiết kế với chất liệu thép đen, bọc nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao và chịu lực tốt nếu như bị va đập mạnh. Với chế độ nguồn điện an toàn, sản phẩm máy sấy tóc này được biệt an toàn khi sử dụng, không bị cháy chập gây nguy hiểm. Phù hợp sử dụng với nhu cầu gia đình và cử hàng làm tóc chuyên nghiệp.THÔNG TIN SẢN PHẨM• Dài 23,5cm cao 27,5cm, 2000w, 220v• Có 2 nút công tắc: 1 là nút chỉnh nhiệt độ, 2 là nút chỉnh độ gió• Cuống máy sấy có móc treo, dễ dàng treo lên tường rất thuận tiện• Phía sau có đầu hút dễ dàng tạo kiểu xoăn• Đa năng, có thể dùng để sấy khô quần áo, giày dép, rã đông đồ ăn,...HÀNG NHẬP KHẨU CHẤT LƯỢNG CAO BH 12 THÁNG LỖI 1 ĐỔI 1 BỞI UNTIL YOU

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-46%4.7
 So sánh Máy Sấy Tóc Hình Thú Đáng Yêu  hàng xách tay 596562153_VNAMZ-1352734470
-46%4.7
 Đánh giá Máy Sấy Tóc Đa Năng Hình Thú  mới nhất 596554651_VNAMZ-1352846079

Máy Sấy Tóc Đa Năng Hình Thú

38.422₫71.200₫
(467)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo