Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1214

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.100.000₫ 2.558.000₫Khuyến mãi: -57%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả rung có nên mua , thụt amazon , phát nhiệt Baile Hot Bunny là đồ chơi tình thú dành giá rẻ riêng cho nữ xách tay . Sản phẩm phân phối được trang bị nhiều tính năng thông minh Pháp , giúp khơi dậy cực khoái thăng hoa cho nàng, khuấy động lửa “yêu” nhận xét , biến màn thẩm du đơn điệu trở thành nhịp sóng dục tình đê mê cùng cực xưởng . Sản phẩm có quy đầu trơn nhẵn có nên mua , phần thân chợ được thiết kế nhíp lò xo giúp cho việc rung thụt được nhịp nhàng hơn showroom .
  • Thành phần: Chất liệu silicon y tế cao cấp thương hiệu , mềm mại giao hàng , an toàn cho sức khỏe.
  • Đặc điểm: Sản phẩm tiết kiệm được trang bị tính năng rung - thụt - ngoáy nhận xét , phát nhiệt ấm nóng giao hàng , mang đến cho người dùng cảm giác kích thích Đài Loan và hưng phấn tình dục thăng hoa gần nhất , trọn vẹn hơn.
  • Cách dùng: Vệ sinh sextoy trước khi dùng báo giá . Sau đó thoa gel bôi trên lên dương vật giả kho hàng và “cô bé” giao hàng để giảm ma sát khi thủ dâm xưởng . Nhấn đấu giá và bật nút nguồn Lazada , shopee sau đó điều chỉnh chế độ rung thụt ngoáy phù hợp mua sắm và tận hưởng xưởng . Sử dụng xong nơi bán , vệ sinh sản phẩm địa chỉ và bảo quản.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Kích thước: Chiều dài sản phẩm: 24.3cm; Đường kính: 3.6cm; Kích thước nhánh tay thỏ: 8.5cm x 2.5cm.
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Baile
  • Bảo quản: Nơi khô ráo vệ sinh và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về dương vật giả Baile Hot Bunny

Dương vật giả Baile Hot Bunny là đồ chơi tình dục dành cho nữ “thẩm du” bí mật theo yêu cầu được nhiều chị em yêu thích có nên chọn . Sản phẩm hứa hẹn ăn trộm sẽ mang đến cho nàng kho hàng những cảm xúc tình dục mới lạ tư vấn và thăng hoa mãnh liệt như thuở mới “yêu”.

 Bảng giá Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny hàng xách tay

Dương vật giả Trung Quốc được trang bị đầy đủ đã qua sử dụng các tính năng cần thiết tiki để kích thích khoái cảm mạnh mẽ nhất cho người dùng ở đâu tốt , chạm đến ngưỡng “sướng” tê dại ẩn sâu bên trong “cô bé” Úc , khiến nàng hoàn toàn đắm chìm trong xúc cảm đê mê.

Ưu điểm nổi trội voucher của dương vật giả Baile Hot Bunny

Đồ chơi người lớn Baile Hot Bunny phác họa chân thực hình dáng dương vật tiết kiệm của nổi tiếng các anh mua sắm với phụ kiện những đường gân lượn sóng Mỹ và điểm nổi đầy gợi cảm đại lý , khiêu khích giá rẻ . Sản phẩm có phần quy đầu trơn nhẵn đã qua sử dụng và sở hữu chế độ rung đa dạng so sánh , rẻ nhất được điều chỉnh dễ dàng bằng phím tắt.

 Bảng giá Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny hàng xách tay

Phần thân có nhíp lò xo giúp cho việc rung thụt được nhịp nhàng hơn đại lý . Chế độ ngoáy - thụt siêu khỏe chất lượng , Lazada có thể đâm vào thật sâu nhập khẩu , khiến nàng thỏa mãn như đang chính hãng được “ân ái” cùng hotboy.

mini Bên cạnh việc sở hữu 4 chế độ rung theo yêu cầu và 4 chế độ thụt xoay khác nhau bỏ sỉ , Baile Hot Bunny còn Đức được trang bị chức năng tỏa nhiệt mới lạ hướng dẫn , mang đến cho nàng cảm giác ấm áp như đang lớn được dương vật voucher của chàng “chu du” khắp cơ thể.

 Bảng giá Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny hàng xách tay

hỗ trợ Đặc biệt to , sản phẩm bỏ sỉ được trang bị thêm nhánh phụ giúp kích môi bé Thái Lan và môi lớn hàng Hiệu với nhiều chế độ rung khác nhau rẻ nhất , giúp mơn trớn nơi thành âm đạo Thái Lan , tác động mạnh mẽ đến dây thần kinh khoái cảm nhập khẩu , khiến nàng ngất ngây vì sung sướng.

 Bảng giá Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Baile Hot Bunny

  • Sạc đầy pin ở đâu và vệ sinh sextoy cẩn thận bằng nước trước khi sử dụng.

  • Kiểm tra trước sextoy có hoạt động ổn định hay không.

  • Thoa 1 lớp gel bôi trơn mỏng nhẹ lên phần thân dương vật giả nơi nào và xung quanh âm vật đắt nhất để giảm ma sát lớn , tăng độ trơn mượt trong sử dụng quá trình sử dụng.

  • Nhấn shop , giữ nút nguồn trong khoảng 3 giây đăng ký để khởi động sản phẩm tiki . Sau đó Mỹ , nàng amazon có thể tùy chỉnh giữa sản xuất các chế độ tạo nhiệt giá bán lẻ , rung thụt ngoáy chính hãng để tận hưởng cực khoái đê mê.

  • Vệ sinh dương vật giả sau khi dùng.

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả Baile Hot Bunny

  • Không địa chỉ được dùng chung sextoy nhanh nhất với người khác vì nguy cơ mắc bệnh xã hội siêu thị rất cao.

  • Tránh Đức để cho phần mạch pin ngấm nước.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Baile Hot Bunny

  • Bảo quản tại nơi khô ráo đã qua sử dụng và thoáng mát.

  • Đây là dòng sextoy pin sạc đặt hàng bình luận quá trình nạp điện thường bảo hành dao động trong khoảng từ 30 - 45 phút tư vấn . Không nên sạc tổng hợp quá lâu vì giao hàng có thể ảnh hưởng tới tuổi thọ giá rẻ của sản phẩm.

Tại sao nên mua dương vật giả Baile Hot Bunny tại Đây thế giới ?

Đây là điểm đến không còn xa lạ đắt nhất với Pháp những dân “chơi” sextoy nhanh nhất . Đây là một trong chất lượng những đơn vị chuyên phân phối đồ chơi tình thú hàng đầu bền hiện nay danh sách với hơn 50 cơ sở trên toàn quốc.

Chúng tôi luôn tự hào khi đại lý được trở thành “cầu nối” quan trọng giữa xưởng các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chất lượng và người tiêu dùng trong nước lớn . Đồng thời cam kết chỉ cung cấp 100% thảo luận các sản phẩm chính hãng.

 Bảng giá Dương vật giả rung thụt phát nhiệt - Baile Hot Bunny hàng xách tay

Chính vì vậy ở đâu , nhập khẩu nếu bạn có nhu cầu tìm mua dương vật giả Baile Hot Bunny hàng giả để giải quyết nhu cầu sinh lý an toàn hàng giả và kích thích nhất qua app . Hãy nhấc máy liên hệ Hotline: 0938411000 ngay hôm nay shop để khám phá “kho báu” sextoy độc nhất tại trời Nam thanh lý nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo