Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1494

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.500.000₫ 1.948.000₫Khuyến mãi: -23%
Thông tin
  • Công dụng: Nam giới thủ dâm giá bán lẻ , tự sướng giải quyết nhu cầu sinh lý cung cấp của bản thân.
  • Chất liệu: bên trong là Silicone siêu mềm mại đạt chuẩn CE-EU lấy hàng , bên ngoài là nhựa ABS cao cấp ở đâu tốt , đạt chuẩn y tế nơi bán , an toàn Thái Lan với người sử dụng.
  • Trọng lượng: 900g
  • Kích thước: 9,5 cm x 31 cm
  • Màu sắc: trắng xanh
  • Nguồn cấp: sạc điện bình luận , cổng sạc USB
  • Tính năng: 10 tần số rung giá rẻ , 5 tốc độ thụt tự động lên xuống nổi tiếng , xoay 168 độ
  • Thương hiệu: Zini

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả tự động Zini là sextoy cho nam có thiết kế sang trọng tận nơi , màu sắc đẹp mắt cùng facebook rất nhiều tính năng ấn tượng chắc chắn đặt mua sẽ mang đến cho người dùng khuyến mãi những trải nghiệm tuyệt vời nhất chính hãng . Sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng khách hàng đã đánh giá được kiểm nghiệm đảm bảo chất lượng Đài Loan và an toàn lấy hàng với sức khỏe thông minh của người dùng.

 Shop bán Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ loại tốt

Âm đạo giả có chức năng rung thụt tự động mới nhất , kích thích mãnh liệt đem đến cảm giác sung sướng đẹp , thăng hoa nhất nên link web rất tận nơi được yêu thích miễn phí . Sản phẩm nhỏ gọn có nên chọn , có thiết kế ngụy trang mua hàng , ăn trộm có thể gấp gọn miễn phí và mang theo dễ dàng nên đổi trả được nhiều nam giới lựa chọn sử dụng mang theo trong nội địa các chuyến công tác xa.

Lợi ích khi dùng âm đạo giả gắn tường Zini

Ngày càng có nhiều nam giới lựa chọn sử dụng âm đạo giả gắn tường Zini thanh lý bởi sản phẩm này mang đến nhiều lợi ích cho người dùng bên cạnh việc giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý:

  • Giúp nam giới thủ dâm bảng giá , tự sướng hàng giả , thỏa mãn nhu cầu sinh lý bản thân an toàn hơn so Nhật Bản với việc dùng tay giao hàng hoặc tìm đến nhận xét các “dịch vụ” bên ngoài bình luận . Giúp phòng tránh việc viêm nhiễm mới nhất , tổn thương cho cơ thể mua sắm và nhiều bệnh lý xã hội nguy hiểm do quan hệ tình dục không an toàn.
  • Nam giới Thái Lan có thể sử dụng sản phẩm vào chợ bất cứ lúc nào có nhu cầu, không cần phụ thuộc vào bạn tình thanh toán của mình.
  • Sản phẩm link web có thể giúp bạn có thanh toán được shop những cảm xúc thăng hoa phụ kiện , tuyệt vời nhất đánh giá mà thực hiện xuất xứ rất đơn giản nước ngoài , nhanh chóng phụ kiện , tiết kiệm nhiều chi phí.
  • Tránh thông minh được tình trạng căng thẳng mới nhất , áp lực do không thỏa mãn cao cấp được vấn đề sinh lý trung tâm của cơ thể.
  • Sử dụng sản phẩm hợp lý giúp cải thiện chất lượng tiết kiệm và số lượng tinh trùng mới nhất , nâng cao sức khỏe sinh sản.
  • Hỗ trợ nam giới trong việc luyện tập địa chỉ , cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương nhanh nhất . Nam giới miễn phí sẽ tự tin hơn trong chuyện ân ái tự động , hưng phấn hơn theo yêu cầu để có nhận xét được xưởng những giây phút lãng mạn cùng bạn tình.

 Shop bán Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ loại tốt

Tính năng khuyến mãi và ưu điểm tự động của âm đạo giả Zini

Sản phẩm này là dòng âm đạo giả cao cấp đến từ Nhật Bản do đó sở hữu nhiều tính năng Úc cũng như ưu điểm giúp người dùng có bảo hành được trung tâm những trải nghiệm tốt nhất khi dùng sản phẩm này.

Rung thụt mạnh mẽ giá rẻ , nhiều chế độ

  • Sản phẩm sở hữu tính năng rung thống kê với hơn 5 chế độ khác nhau hàng nhái để người dùng tùy chỉnh theo sở thích so sánh của bản thân an toàn . Chức năng rung từ nhẹ nhàng rẻ nhất , massage kích thích hưng phấn đến rung mạnh kích thích khoái cảm mãnh liệt phụ kiện sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người dùng.
  • Âm vật giả rung dễ dàng với động cơ mạnh mẽ có khả năng thụt nhiều tốc độ voucher và kiểu thụt khác nhau ở đâu uy tín sẽ cho bạn cảm giác không giác gì thế giới được oral sex cả giá bán . Chế độ thụt đấu giá đã chất lượng được nghiên cứu kỹ lưỡng ở đâu tốt sẽ không làm tổn thương đến cơ thể.
  • Kết hợp 2 chức năng nổi bật trên bạn chỉ nằm nằm yên là quà tặng sẽ theo yêu cầu được tận hưởng cảm xúc thăng hoa phân phối và sung sướng nhất.

Âm đạo giả đầy kích thích

  • Sản phẩm này có âm đạo giả trong suốt làm từ chất liệu silicon mềm mịn link web , trơn láng cùng nhiều gân đặt hàng , gai chiết khấu , bi đặt mua với Thái Lan các kích thước to nhỏ khác nhau khi dùng lớn sẽ kích thích đến từ tế bào lấy hàng của cơ thể qua app , cho bạn cảm xúc chân thực quà tặng , tuyệt vời nhất.
  • Âm đạo giả silicon mềm mại tư vấn , co giãn cực tốt khuyến mãi , ôm sát vào dương vật vệ sinh , phù hợp cho Đức mọi kích thước khác nhau.

 Shop bán Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ loại tốtÂm đạo giả Zini nhiều tính năng cửa hàng , thiết kế đẹp mắt cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Âm thanh chân thực

  • Sản phẩm có tính năng phát ra âm thanh rên quà tặng của nữ tiki sẽ kích thích thính giác an toàn của bạn khi dùng hỗ trợ , tạo cảm giác như đang thực sự ân ái tiết kiệm với cô gái trẻ lắp đặt , giúp bạn có siêu thị được cảm giác thăng hoa có nên mua và lên đỉnh nhiều lần.
  • Sản phẩm đi kèm bảo hành với tai nghe nơi nào riêng hướng dẫn để sử dụng do đó không cần lo lắng âm thanh lớn hàng giả sẽ làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh đại lý , bạn nhanh nhất có thể thoải mái tận hưởng.

Chất liệu an toàn hàng nhái với người dùng

  • Sản phẩm làm hoàn toàn từ chất liệu silicon vận chuyển và nhựa ABS chiết khấu . Cả 2 chất liệu này đều giá sỉ đã giá rẻ được kiểm nghiệm trước khi đưa vào sản xuất online , đảm bảo không chứa chất độc hại nơi bán , an toàn cho sức khỏe nhanh nhất của người sử dụng.
  • vệ sinh Khi dùng sản phẩm làm từ chất liệu này sửa chữa sẽ không khiến da bị mẩn ngứa shop , khó chịu báo giá , phù hợp mới nhất với cả nước ngoài những làn da nhạy cảm.

Dính tường chắc chắn showroom , thoải mái sử dụng

  • Đây tại nhà cũng là dòng âm đạo giả dính tường cao cấp khuyến mãi với thiết kế phần đế showroom có thể dính miễn phí rất chắc chắn vào có nên mua các bề mặt như thành giường cung cấp , tường lừa đảo , sàn nhà online , mặt ghế,…
  • Độ dính đấu giá rất cao nổi tiếng dù rung lắc mạnh nên bạn đắt nhất có thể an tâm trong bảo hành quá trình sử dụng danh sách . Bạn vệ sinh có thể thoải mái trải nghiệm dùng ở nhiều nơi tại nhà , nhiều tư thế đánh giá , sản phẩm lớn sẽ không bị rơi rớt gây mất hứng.

Nhỏ gọn mới nhất , nhiều chức năng tiện dụng

  • Sản phẩm nhỏ gọn tại nhà có thể gấp cửa hàng và bỏ vào hộp tại nhà để mang theo khi di chuyển.
  • Thiết kế có tính ngụy trang cao đặt hàng , chiết khấu dù bị nhìn thấy amazon cũng khó phát hiện ra.
  • Tính năng sạc USB nhanh chóng nổi tiếng , thuận tiện sạc địa chỉ và sử dụng ngay khi cần thiết.
  • Khả năng chống thấm nước tốt mới nhất , Lazada có thể sử dụng chính hãng , vệ sinh thoải mái tự động , không lo hư hỏng.

 Shop bán Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ loại tốtĐế dính chắc chắn chất lượng , xoay 168 độ cho người dùng thoải mái trải nghiệm cảm giác tuyệt vời nhất.

Hướng dẫn sử dụng nước ngoài , vệ sinh âm đạo giả Zini

Để ở đâu có thể sử dụng sản phẩm tốt nhất bạn cần phải nắm rõ thảo luận các bước sử dụng nhập khẩu và vệ sinh sản phẩm này đánh giá . Tham khảo ngay thông tin chi tiết nhập khẩu dưới đây:

1 bền . Cách dùng sản phẩm đúng

Cách sử dụng âm đạo giả Zini nơi bán rất đơn giản chỉ thống kê với nhập khẩu các thao tác giao hàng sau đây:

  • Bước 1: Sạc đầy pin cho sản phẩm quà tặng và vệ sinh sản phẩm thật sạch tư vấn để sản xuất các bụi bẩn to , vi khuẩn không còn trên sản phẩm amazon , bảo vệ sức khỏe chính bạn.
  • Bước 2: Kiểm tra hoạt động giá rẻ của sản phẩm xem tổng hợp các chức năng có hoạt động bình thường không online , sản xuất các nút bấm địa chỉ có thể sử dụng nhận xét , điều khiển dễ dàng hay không đổi trả . Điều này shop rất quan trọng Mỹ nhằm tránh Đức các lỗi kỹ thuật làm gián đoạn sản xuất quá trình sử dụng.
  • Bước 3: Chọn một không gian thích hợp giao hàng để bạn tại nhà có thể trải nghiệm sản phẩm này hàng Hiệu . Bạn tận nơi có thể xem phim tận nơi , mở đèn mờ vận chuyển , nhạc phân phối , nến,… vệ sinh để không gian thêm lãng mạn tự động và hưng phấn.
  • Bước 4: Dùng gel bôi trơn thoa vào miệng nhanh nhất , bên trong âm đạo giả tham khảo để khi dùng giảm đau rát thống kê , khó chịu cho cơ thể
  • Bước 5: Bạn nên đeo bao cao su phản hồi và dùng gel bôi trơn bên ngoài báo giá . Từ từ đưa dương vật vào bên trong âm đạo giả.
  • Bước 6: Nhấn giữ nút nguồn an toàn để khởi động sản phẩm phản hồi . Tùy chỉnh chính hãng các chức năng rung giá sỉ , thụt từ nhẹ đến mạnh theo sở thích giá sỉ . Đeo tai nghe tốt nhất để cảm nhận cảm giác chân thực nhất thảo luận . Dính chặt đế sản phẩm vào tường theo ý muốn thanh toán để đa dạng thêm cách dùng.
  • Bước 7: Sau khi dùng xong nội địa , tắt máy Thái Lan và vệ sinh lại thật sạch đặt mua . Sau đó bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo rẻ nhất , thoáng mát.

 Shop bán Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ loại tốtNút bấm sử dụng dễ dàng đánh giá , tùy chỉnh theo sở thích cá nhân.

2 tốt nhất . Cách vệ sinh sản phẩm

Để đăng ký có thể vệ sinh âm đạo giả cửa hàng được sạch bỏ sỉ và đúng cách nhất bạn Đức có thể thực hiện theo địa chỉ các online bước sau:

  • Bước 1: Nhẹ nhàng tháo phần lõi âm đạo silicon bên trong sản phẩm ra đấu giá để vệ sinh từng phần đẹp được dễ dàng thảo luận và sạch hơn.
  • Bước 2: Phần cốc âm đạo giả bên ngoài dùng nước giá bán , khăn sạch mini , dung dịch vệ sinh xách tay để chùi rửa ở đâu tốt các vết bẩn ở đâu uy tín . Chú ý không ngâm sản phẩm trong nước amazon , chú ý đến phần mạch điện tham khảo , tránh nước xâm nhập vào bên trong gây hư hỏng.
  • Bước 3: Lộn ngược phần lõi âm đạo giả silicon ra bảng giá để vệ sinh thật sạch nước ngoài các vết bẩn ở bên trong ăn trộm . Dùng dung dịch tẩy nhẹ như sữa tắm online , dung dịch vệ sinh phụ nữ cung cấp và bàn chải mềm sản xuất để làm sạch đẹp các vết bẩn nhập khẩu , chú ý đến phần gai chợ , Đài Loan các khe hở là nơi dễ bám bẩn thương hiệu và khó vệ sinh nhất.
  • Bước 4: Xả sản phẩm dưới vòi nước so sánh để rửa lại thật sạch tốt nhất . Lau khô sản phẩm nước ngoài với khăn sạch ăn trộm , shop để khô tự nhiên khuyến mãi , lắp lại như ban đầu danh sách và bảo quản ở nơi thích hợp.

Lưu ý:

  • Không dùng nước nóng nội địa để ngâm rửa sản phẩm.
  • Không dùng chất tẩy rửa mạnh có nên chọn , có tính ăn mòn.
  • Không dùng bàn chải hay vật dụng sắc bén khuyến mãi , có khả năng làm trầy xước bề mặt khách hàng của sản phẩm.
  • Không phơi dưới nắng qua app , không sấy sản phẩm bằng máy sấy.

sửa chữa Những lưu ý cần nắm khi dùng âm đạo giả Zini

bỏ sỉ Sau đây là một vài lưu ý quan trọng phụ kiện mà bạn cần biết hàng giả để chiết khấu có thể dùng âm đạo tự động Zini chính xác đấu giá , hiệu quả chính hãng và an toàn cho sức khỏe.

1 nội địa . Lưu ý khi mua địa chỉ , dùng sản phẩm

Một vài lưu ý về sản phẩm này khi mua mới nhất , sử dụng tại nhà như sau:

  • Chỉ nên tìm mua địa chỉ , sử dụng sản phẩm chính hãng đánh giá , chất lượng mới đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Sản phẩm cần khuyến mãi được vệ sinh thật kỹ trước nội địa và sau mỗi lần dùng dễ dàng để đảm bảo không có vi khuẩn xâm nhập giá rẻ và gây ảnh hưởng đến sức khỏe giao hàng của bản thân.
  • Luôn sử dụng kèm gel bôi trơn Thái Lan và bao cao su địa chỉ để có sử dụng thoải mái Đài Loan , dễ dàng Pháp và phòng tránh việc trầy xước ở đâu tốt , đau rát shopee , tổn thương đến dương vật.
  • Không bắt đầu nội địa với tốc độ rung thụt mạnh thống kê , nên sử dụng từ chế độ nhẹ nhất lớn và tăng dần lên.
  • Không hướng dẫn được lạm dụng sản phẩm này thương hiệu , giá sỉ nếu bạn dùng chính hãng quá nhiều lần trong ngày nhập khẩu , dùng liên tục mỗi ngày lâu dài Hàn Quốc sẽ khiến bạn bị nghiện Hàn Quốc và có rẻ nhất những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
  • Đây là dụng cụ cá nhân do đó không nhanh nhất được dùng chung sản xuất với người khác tư vấn cũng không mượn dùng dụng cụ kho hàng của người khác thương hiệu để phòng tránh sửa chữa những bệnh lây lan qua đường tình dục.
  • Sạc đầy pin mới bền được dùng, không dịch vụ được vừa sạc ở đâu uy tín , vừa dùng.

 Shop bán Máy bú mút tự động Zini đa chức năng cho nam thủ dâm tự sướng bú cu giá rẻ loại tốtDùng sản phẩm đúng cách đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân.

2 đánh giá . Lưu ý khi bảo quản

siêu thị Khi bảo quản sản phẩm này bạn khuyến mãi cũng cần lưu ý đến một số vấn đề như:

  • Sản phẩm cần tự động được bảo quản ở nơi khô ráo nơi nào , thoáng mát có nên chọn , bảo quản ở nhiệt độ phòng dưới 30 độ C.
  • Tránh đẹp để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao Thái Lan , gần nơi phát nhiệt chất lượng , không khuyến mãi để dưới ánh nắng mặt trời.
  • Trước khi cho sản phẩm vào hộp bảo quản bạn nên đặt hàng để sản phẩm thật khô ráo đã qua sử dụng để tránh ẩm mốc.
  • Để sản phẩm tránh xa tầm tay báo giá của trẻ nhỏ Pháp , thú nuôi.

Hỏi & Đáp đăng ký những vấn đề thắc mắc facebook của khách hàng về sản phẩm

LoveKiss nhận hàng đã ghi nhận đại lý rất nhiều vấn đề thanh toán , câu hỏi thắc mắc phụ kiện của khách hàng về âm đạo giả tự động Zini phụ kiện . Dưới đây là thế giới những giải đáp chi tiết tận nơi để bạn qua app có thể hiểu xuất khẩu và dùng sản phẩm nhập hàng được tốt nhất.

1 thanh toán . Sử dụng âm đạo giả tự động Zini kèm gel bôi trơn nào bảng giá thì tốt nhất?

Bạn Lazada có thể dùng bất kỳ loại gel bôi trơn nào Đức mà mình thích khi sử dụng sản phẩm này đặt hàng . Dùng gel bôi trơn quan hệ giúp tạo môi trường thuận lợi hơn khi thủ dâm tổng hợp , giảm ma sát kho hàng và cảm giác đau rát khó chịu cho cơ thể.

Để bảo vệ gần nhất , tăng độ bền cho sản phẩm bạn nên ưu tiên dùng gel bôi trơn gốc nước thay vì gel bôi gốc silicon hay gốc dầu phản hồi . Nguyên nhân do phần lõi âm đọ giả làm từ chất liệu silicon địa chỉ , ở đâu tốt nếu tiếp xúc lâu dài thống kê với gel bôi gốc silicon hay gốc dầu xuất khẩu sẽ bị mài mòn chất lượng , giảm độ bền.

2 có nên chọn . Đang có bệnh viêm nhiễm vùng kín theo yêu cầu có thể dùng âm đạo giả đóng thụt Zini không?

Mỹ Nếu bạn đang có bất kỳ bệnh lý nào về vùng kín lớn bao gồm viêm nhiễm cửa hàng , bị nấm gần nhất , ngứa online , trầy xước ở đâu uy tín , có mụn hỗ trợ , mủ,… bình luận thì đấu giá cũng không nên dùng sản phẩm này sửa chữa hoặc bất kỳ loại sextoy nào khác nơi bán . đánh giá Khi dùng âm đạo giả rung thụt thanh toán các chức năng rung mạnh địa chỉ sẽ làm tình trạng không thuyên giảm gần nhất mà còn làm bệnh nghiêm trọng hơn. Do đó bạn cần tập trung điều trị bệnh cho khỏi hẳn hãy tiếp tục sử dụng sản phẩm này.

3 thanh lý . Đồ bền giao hàng của âm đạo giả tự động Zini tốt không Thái Lan ? Có thể dùng hướng dẫn được trong bao lâu?

Âm đạo giả Zini là sản phẩm cao cấp giá sỉ , link web được sản xuất hướng dẫn với quy trình hiện đại chính hãng , chất liệu chất lượng sửa chữa , bền bỉ nên độ bền tự động , tuổi thọ chính hãng của sản phẩm này chợ cũng nội địa rất cao giá sỉ . Trung bình sản phẩm nhập khẩu có thể dùng liên tục trong 2 – 3 năm giá sỉ mà không bị hư hỏng hay có lỗi kỹ thuật nào nghiêm trọng hướng dẫn . nước ngoài Nếu bạn dùng đúng tư vấn với hướng dẫn nội địa , vệ sinh nhập khẩu , bảo quản đúng cách mới nhất có thể dùng sản phẩm này lâu shopee hơn nữa.

Để tăng độ bền cho sản phẩm này trong nơi bán quá trình sử dụng bạn cần tránh tốt nhất để nước dính vào mạch điện đã qua sử dụng , pin khách hàng , dù sản phẩm có khả năng chống thấm nước địa chỉ nhưng tham khảo cũng cần thận trọng lấy hàng . Tránh làm rơi rớt sản phẩm từ trên cao hay va đập phụ kiện quá mạnh shop sẽ gây vỡ link web , hư hỏng.

Shop bán âm đạo giả tự động Zini chính hãng

Shop tình yêu chúng tôi là đơn vị uy tín mang đến cho khách hàng sản phẩm âm đạo giả tự động Zini chất lượng báo giá với mức giá tư vấn rất cạnh tranh showroom . Đến Đức với chúng tôi khách hàng bảo hành có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm khi dùng bền . Cửa hàng chúng tôi có nhiều năm nhập gần nhất và phân phối dụng cụ tình dục cho thị trường cả nước tự tin nhập khẩu có thể mang đến cho bạn to những sản phẩm chính hãng Hàn Quốc , đáp ứng tự động mọi nhu cầu sử dụng.

  • Âm đạo giả quà tặng được chúng tôi nhập khẩu an toàn và phân phối chính hãng cho khách hàng có nên chọn với giá thành chợ rất thương hiệu ưu đãi qua app . Sản phẩm có đủ tem nhãn Đài Loan , thông tin hỗ trợ , giấy tờ kho hàng , cam kết hàng chính hãng 100%.
  • Bạn kho hàng có thể tham khảo khuyến mãi rất nhiều loại sextoy khác tại cửa hàng như cốc thủ dâm đã qua sử dụng , mông giả tham khảo , búp bê tình dục mua hàng , đồ chơi hậu môn xuất khẩu , chày rung ở đâu tốt , trứng rung,….
  • Shop hiện có hàng trăm loại sextoy khác nhau lừa đảo , đa dạng từ kiểu dáng thanh lý , mẫu mã có nên chọn , công dụng dễ dàng , tính năng đến giá thành quà tặng , chắc chắn bạn giao hàng có thể tìm thảo luận được sản phẩm phù hợp nhất Đức với mình.
  • Tư vấn miễn phí sản xuất với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm giá rẻ . Bạn xuất xứ sẽ hướng dẫn được hỗ trợ tốt nhất có nên chọn , đảm bảo showroom có thể tìm có nên mua được sản phẩm đúng shop với nhu cầu phân phối , danh sách mong muốn khuyến mãi của bản thân.
  • Giao hàng nhanh trên toàn quốc tận nơi , hỗ trợ giao hàng trong ngày cho khách hàng ở nội thành thông minh . Khách hàng Lazada có thể kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng so sánh và thanh toán.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Cung cấp Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  giá sỉ
-13%5
 Đánh giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8 giá rẻ
-36%5
 Bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  cao cấp

-57%5
 Sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Đánh giá Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  cao cấp
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo