Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1994

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

700.000₫ 1.029.000₫Khuyến mãi: -32%
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới giảm giá , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 online được nhập khẩu từ Hoa Kỳ lừa đảo . Bamboo Delay chiết khấu đã chất lượng được FDA cấp phép lưu hành nhập khẩu và xuất khẩu tận nơi . Website.vn bảo hành đã nhập khẩu trực tiếp về so sánh phục vụ cho nhu cầu cao cấp các anh giao hàng . Chai xịt kéo dài quan hệ lâu hơn Bamboo Delay giúp nam giới duy trì bản lĩnh đến cả giờ Thái Lan vẫn muốn nữa cao cấp . Chẳng nơi nào những nam giới ưa chuộng đặt mua mà nhiều chị em voucher cũng săn tìm cho chồng bỏ sỉ để tăng thời gian “chinh chiến”.

 Nhập sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ hàng mới vềChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay dành cho nơi bán các quý ông đang gặp qua app các vấn đề về xuất tinh sớm.

Thông tin chi tiết tổng hợp của chai xịt Bamboo Delay:

Tên sản phẩm: Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay Last Longer

Mã sản phẩm: XTS12

Thể loại: Chai xịt chống xuất tinh sớm

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới vận chuyển , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

 Nhập sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ hàng mới vềThông tin xuất xứ được ghi chi tiết phía sau vỏ hộp,

Công dụng thương hiệu của Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 sản xuất được sản xuất theo tiêu chuẩn dược phẩm Hòa Kỳ nên chất lượng là khỏi phải đắn đo suy nghĩ tư vấn . tự động Trên cùng một công dụng dược lý theo yêu cầu thì dược phẩm trung tâm của Mỹ Úc vẫn có chất lượng tốt hơn thông minh các sản phẩm tương tự từ nước khác.

Điều khác biệt ở Bamboo Delay là hàm lượng chất làm tê lidocain cao Đài Loan lên đến 14% phụ kiện và thẩm thấu nhanh nên không mất đại lý quá lâu tại nhà để chờ đợi có tác dụng giá bán lẻ . Bạn đắt nhất sẽ cảm nhận sự mát mẻ ngay lập tức ở đâu uy tín và bạn miễn phí sẽ “húc” nàng như trâu cày cả tiếng đồng hồ dịch vụ . Tuy nhiên nội địa , nó địa chỉ vẫn đảm bảo cho “thằng nhỏ” cứng như củi Hàn Quốc . Hãy ra cảnh báo cho vợ chuẩn bị sức lực báo giá và uống nước đầy đủ trước khi lâm trận bảng giá nhé vì nàng Mỹ sẽ phải “hao nước” với bạn đã qua sử dụng rất nhiều đấy!

Lidocain là chất làm tê có tác dụng gây tê ngoài da tức thì link web . Nó không đi vào máu giảm giá mà chỉ ức chế tạm thời bảo hành các tế bào nhạy cảm trên dương vật làm cho não bộ ít nhận tín hiệu khoái cảm tham khảo . Từ đó làm chậm khách hàng quá trình xuất tinh có nên chọn và giúp cuộc yêu kéo dài hoàn hảo.

 Nhập sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ hàng mới vềChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay giúp nơi nào các anh kéo dài thời gian quan hệ lên tới 60 phút.

Tại sao nên sử dụng chai xịt Bamboo Delay?

Đối thế giới với giao hàng các anh có thời gian “chiến đấu” dưới 3 phút là giá rẻ quá nhanh dễ dàng , điều này là nỗi khổ canh cánh voucher mà nhiều anh đang gặp phải nội địa . Bamboo Delay bảng giá sẽ giải quyết vấn đề đổi trả của đánh giá các anh nhanh chóng bền mà cực kỳ an toàn kiểm tra . Các anh hoàn toàn an tâm khi sử dụng Bamboo Delay vì nó không tác dụng phụ chiết khấu , không kích ứng cho da tiết kiệm với hầu hết đối tượng.

Ưu điểm xuất xứ của chai xịt Bamboo Delay hàng nhái danh sách các anh theo yêu cầu sẽ khỏi phải phân vân chính là giá thành đánh giá khá rẻ dịch vụ . Có lẽ lừa đảo các anh thấy đến mấy trăm nghìn 1 lọ lừa đảo thì xuất khẩu quá cao sao gọi là rẻ vệ sinh ? vệ sinh Nếu nhìn kỹ Lazada và tính toán 1 chút đánh giá các anh siêu thị sẽ thấy giá nó chẳng thông minh những hợp lý Lazada mà còn theo yêu cầu quá rẻ nhận xét .

Một lọ Bamboo Delay Trung Quốc có thể sử dụng tới 150 lần tự động , sử dụng các anh lấy số tiền mua chia cho 150 đặt mua thì tính ra chỉ có chưa tới 5000đ/lần nơi nào . Chỉ chưa tới 5 ngàn/lần chơi còn rẻ hơn cả cái bao cao su khách hàng , đã qua sử dụng quá Hàn Quốc xứng đáng đúng không nào?

Theo khuyến nghị Lazada của nhà sản xuất có in rõ trên bao bì thông minh thì nam giới chỉ nên xịt 1 đến 3 lần cho mỗi lần ân ái đại lý thì chai xịt rẻ nhất được trên 100 lần ra trận quả thật tuyệt vời Pháp với giá trị xuất khẩu của nó.

 Nhập sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ hàng mới vềChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay có dung tích 12ml dạng xịt phun sương nên sử dụng đã qua sử dụng được hướng dẫn rất nhiều lần.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt kéo dài thời gian Bamboo Delay

Vệ sinh dương vật sạch đại lý sẽ quà tặng và lau khô.

Làm cương cứng dương vật tối đa.

Lắc chai xịt vài lần chính hãng . Xịt 1 – 3 phát lên đầu cung cấp và thân dương vật hướng dẫn sau đó dùng đầu ngón tay thoa đều dung dịch lên khắp dương vật tiki .

Chờ trong 3 phút rửa lại dương vật bằng nước sạch là facebook có thể bắt đầu quan hệ Nhật Bản . Vì sao bạn phải rửa lại dương vật sau khi xịt tại nhà ? Vì bỏ sỉ nếu dung dịch này dính vào thành âm đạo chợ cũng sản xuất sẽ có tác dụng làm giảm cảm giác cho bạn tình khiến cô ấy khó lên đỉnh hơn.

 Nhập sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ hàng mới về

Lưu ý:

– Chỉ dùng 1 lần trong ngày giá sỉ . Giữa 2 lần dùng phải cách nhau ít nhất 24h.

– Không xịt lên vết thương hở đắt nhất . Không Mỹ để dính vào mắt ở đâu uy tín , không nuốt, không nếm.

– Không sử dụng cho người mẫn cảm giá rẻ với lidocain.

– Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 ở đâu chất lượng uy tín?

Quý khách nên mua chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 tại Website.vn Lazada để xách tay được đảm bảo chính hãng tốt nhất gần nhất . Chúng tôi cam kết bán đúng hàng chính hãng khách hàng , an toàn siêu thị , Đài Loan xứng đáng shopee với niềm tin tư vấn của quý khách tự động đã lựa chọn shop chúng tôi vận chuyển . Hãy gọi cho shopkiss tiết kiệm để đặt hàng được tư vấn kỹ hơn về cách đặt hàng Mỹ , mới nhất cũng như cách dùng chi tiết nhất.

 Nhập sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ hàng mới vềChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 giao hàng được Website nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ.

Zalo – Viber: 0938411000 so sánh nếu có thắc mắc gần nhất các bạn Úc có thể liên hệ khuyến mãi để thế giới được tư vấn.

Hàng nhận xét được giao kín đáo giao hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn shop , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo